Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Chống hack map DOTA.

+Chống hack map dota, phát hiện chuyển tiền, check rune.
+Khi thằng hm kick chuột phải vào 1 mục tiêu nó ko nhìn thấy trên bản đồ sẽ bị báo.

Đường dẫn tải phiên bản mới nhất: Chống hack map dota


Hướng dẫn sử dụng:
+copy toàn bộ vào GG và war.
+vào chơi chọn trial.
-Ngoài ra còn 1 số cách ngăn chặn nạn hack map Dota:
+ 1. Tạo một số room VIP

Đầu tiên chúng ta biết chắc chắn một điều là ít người nào chịu bỏ tiền vào game mà lại đi hack, trừ khi số tiền đó quá nhỏ. Do đó, nếu chỉ giới hạn mức level để vào các room cao thì cũng chưa đủ vì việc cày một nick lên level 10 cũng không phải khó hay mất nhiều thời gian gì.
Chúng ta giả sử nếu Garena tạo một số room và áp dụng thu phí người chơi để vào phòng đó chẳng hạn như 20-50k/tháng, nghe có vẻ giống như nạp phí Gold Member nhưng không, số tiền này hoàn toàn là để người chơi mua phí để vào room VIP. Những room này có thể không giới hạn level nhưng đòi hỏi người chơi phải mua VIP mới vào được. Vậy bạn nghĩ xem có map-hacker nào lại đóng tiền để vào đây hack không. Có thể có, nhưng số lượng sẽ hạn chế đi rất nhiều.
 
2. Thiết lập hệ thống đánh giá trình độ rõ ràng hơn

Hiện nay, Garena chỉ đánh giá duy nhất trình độ người chơi thông qua cấp hay còn gọi là level, khá sơ sài và gần như không hiệu quả vì ngay cả một game thủ level 50 cũng có thể vào room 1xx để chơi.
Hãy xem thử Battle.Net của Blizzard, một game thủ khi chọn Quick Play thì họ sẽ gặp những game thủ có trình độ ngang với mình, cấp độ không chênh lệch quá nhiều và nếu gặp những game thủ level thấp thì do game thủ level thấp đó đã đánh bại liên tục nhiều đối thủ và điều đó cũng chứng tỏ game thủ level thấp đó không hề xoàng.
 Garena nên giới hạn lại việc vào room của các game thủ chẳng hạn một game thủ level 10 không thể vào room dành cho nhóm level 1. Và level 30-50 thì không đánh chung room với nhóm level 20 được. Thật ra đây không phải là cách ly và ngăn chặn người chơi thoải mái giao lưu với nhau. Sẽ có một số room đặc biệt để bất cứ ai cũng vào đó được để bạn bè hay các clan team thi đấu với nhau. Việc giới hạn level vào room chỉ là để kéo trình độ người chơi lại gần nhau. Như vậy sẽ ít có trường hợp bán hành và kéo theo nạn hack sẽ giảm.